Pages

Monday, September 26, 2011

Antokin!

Sinusulat ko ang post na ito sa office. Today is 09/25, Sunday, and it’s exactly 11:19 pm.

Galing ako sa birthdayan kanina. Anak siya ng office mate ko, at effort talaga ang birthday na ito. Elaborate mode muna, nagduty ako hanggang four AM kanina, tapos nagkwentuhan kami ni Dale (Clan mate) hanggang mga six AM, gumising ng 10:30 am, pumunta sa birthday party sa Carmona, Cavite, at ngayon, asa office pa rin at nagduduty!

Ang mga mata ko, pumipikit na, hindi ko na alam kung mas masakit ba ang ulo ko o ang likod ko, at pagkatapos ng post na ito, magtitimpla na ako ng kape. Hello palpitation nalang muna!

Kamalasan pa, dalawa lang kami ni Rachel na nagduduty ngayon! ‘Nak ng hopia talaga o, consuelo nalang siguro sa lahat ng kapagurang nararamdaman ko ay Linggo ngayon.

Mas konti ang emails, mas konti ang trabaho, at mas madaming post! Well, hopefully.

1 comment:

  1. Hahaha, maliit na consuelo, pero pwede na. Ganyan din ako sa trabaho.

    Fickle Cattle
    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete