Pages

Saturday, September 3, 2011

Super Bianca!

Mahilig akong magbasa. Kaya kapag may time sa office, at wala masyadong ginagawa, isa lang ang ginagawa ko – ANG MAG BLOG HOP!

Salamat sa google reader, hindi ako nawawalan ng babasahin, nakaadd na kasi ang mga blogs na gusto kong basahin. Consistent namang magupdate ang mga idol kong bloggers kaya hindi ako nawawalan ng bagong babasahin. Sa susunod ko na iisa isahin ang mga blogs na gusto kong basahin, ngayon pag usapan muna natin ang ginawa ko kahapon.

Habang nagaantay akong magrefresh ang energy sa citiville, at habang pinapakinggan ang Undivided ng blush, nagboblog-hop ako. Hindi naman halatang mahilig akong mag multitask, ano? Anyways, while blog hopping, nakita ko ang post ni Bianca Gonzales, since eight years na ang blog niya, mamimigay siya ng mga items. At hindi lang basta mga items, bonggang bonggang items! Mga salon makeovers, sapatos, damit, magazine subscrition, globe wifi kit, pati party sa mcdo, shala diba?

Marami na rin akong nakitang giveaways ng mga bloggers before. Kung ano ano din ang mga price. Pero ewan ko ba kung bakit naisip ko na sumali sa game ni Biance, well, sino bang hindi diba? Madali lang naman ang mechanics, lagay mo lang ang info mo, tapos anong post ang nagustuhan mo at bakit? Since nabasa ko na halos lahat ng mga post niya, sisiw na ito!

Tinignan ko ang mga comments, halos lahat ng babae, gusto ng mga girley stuff. Natural! Inisip ko kung ano ang magandang makuhang price, mahirap naman kung shoes, kasi for sure marami akong makakalaban doon. Naisip ko nalang prize yung wifi kit. Anytime kasi, magkakalappy na ako at for sure magagamit ko yun. Bukod pa sa nagiisang dahilan na WALA PA AKO NOON! haha…

Anyways, wala namang mawawala. Good luck nalang sa akin, haha!

Sali na din kayo… Click nu lang ito.

No comments:

Post a Comment