Pages

Saturday, October 22, 2011

Coco Rocha

Napanood ko si Coco Rocha sa recent episode ng America’s Next Top Model, at ngayon hindi ko maintindihan kung bakit gustong gusto ko siya.

Ito muna ang mga picutes niya for that episode.

 

Damn, this girl is fierce! Tapos hinanap ko ang mga pictures niya. Salamat, Google!

Photo Credits: Here!

Damn, this girl is really fierce! Hindi pa ako nakuntento, hinanap ko din ang mga magazine covers niya.

Damn, this girl is fierce!

Pero ang hindi ko talaga kinaya, let the video explain why. Enjoy!

Siya na talaga, siyang siya na! Haha. I love Coco Rocha!

6 comments:

  1. and she's just 23 or 24... try looking for Edita Vilkeviciute, she's one of my girl crush.. haha! She's so pretty, sya yung may wings na checkered dun sa country girl segment ng VS.

    ReplyDelete
  2. Hehe... ayaw mo nang gumamit ng Disqus? Wow, parang maharot na babae yang si Coco Rocha... parang La Cucaracha lang (in Tagalog, ipis) :)

    ReplyDelete
  3. @Ron, tama.

    @Elmer, parang mas maganda kasi kung moderated ang comments we.

    ReplyDelete
  4. she's so versatile. all of her shots were high fashioned...
    Pero mas favorite ko si Anne Ward, she made history in ANTM by winning the best shot within 6 rows (correct me if i'm wrong). Now, I think I have a new obssession.

    ReplyDelete
  5. Hello Albert, I also love Anne Ward, but the way I love Coco is way different. I can't explain, just thinker of her makes me feel excited.

    ReplyDelete