Pages

Friday, October 21, 2011

Optical Illusions

 

The first time I’ve encountered optical illusions was on my Speech and Drama class back in High School. I remember that we are talking about perceptions and body language and this was one of the plus on that subject.

Pagkatapos ng nakakaduling na Hidden Tiger post, napansin ko na pumatok siya at may mga nagcomment (salamat sa anim na tao na pumansin) kaya ngayon, naghanap ako sa net ng iba pa.

 

Asa libro ko pa ito dati! Anong nakikita mo, isang Batang Babae o isang Matandang Babae?

 

Ilang black dots ang nakikita mo? Hahaha! Goodluck!

 

Ilang Pusa ang nakikita mo? Wag mo na akong tanungin, kasi isa lang ang isasagot ko sa iyo. Hahaha!

 

Hanapin ang mahiyaing skull. Siyempre, hindi ko din siya nakita, hahaha!

 

Pwede din na hanapin nalang ang magandang bebot sa photograph! Hindi yung katabi nung lalaki ha, may hidden girl daw dyan sa picture na yan.

After ng mabusising paghahanap sa world wide web, may mga ganito din palang klase ng optical illusions. 3D Art ang tawag sa kanila

Ang astig diba! Kaya never be deceive, hindi natin alam, baka illusions lang yan.

Enjoy!

3 comments:

  1. yung unang pic nakita ko agad si Lola at ang makapal nyang bangs LOL

    ReplyDelete
  2. Hahaha... Nakita mo ba Sir Glen ang babae?

    ReplyDelete
  3. aqu, nkita qu.. :)

    ReplyDelete