Pages

Wednesday, October 5, 2011

Remington

 

Mahilih ako sa mga Indie Films, hindi lang dahil sa mga sexy scenes pero kakaiba kasi ang mga Indie films, mas mapangahas, mas exciting, minsan, mas weird.

After Reading a lot of reviews about Remington, finally, napanood ko na din siya! Dapat ito muna ang papanoorin ko bago ang No Other Woman, kaso pagpunta ko sa Gateway, sabi sa kin nung nagtitinda ng ticket, ako palang daw ang taong manonood sa mga oras na iyon, hmm… wala akong planong mag isa sa sinehan, baka mamaya alam ko na mag isa ako, tapos biglang pagtingin ko sa kaliwa, may kasama na ako, creepy, hindi maari!

Buti naman after ng first movie, may mga kasama na akong manood.

Hindi siya talaga yung typical na Indie Film na mapapanood mo. Hindi rin siya ang typical gay film na mapapanood mo. Sobrang kakaiba ng story na hindi mo mapipigilang maamuse. Sobrang galing ng script na hindi mo maiiwasang matawa. Zombadings is so different na alam mo yung pagkatapos ng movie, sasabihin mo sa sarili mo na sobrang worth ng money mo.

Gustong gusto ko din sina Jigs and Remington! Sobrang galing nina Markie Escudero at Kerbie Zamora na parang natural lang ang pag arte. Ang galing din ni Roderick, sobrang classic talaga ang paraan niya ng pagdeliver ng mga linya. Eugene Domingo never fails me as well, kahit na konti lang ang eksena niya sa movie, sobrang galing pa din, parang gusto ko na tuloy bumili ng Roller Blades.

Zombadings is really one of the best gay films I’ve watched, sa ngayon, at ang kagandahan sa kanya, hindi lang siya pambading, pampamilya pa.

 

No comments:

Post a Comment