Pages

Thursday, November 3, 2011

Corby


Hindi ako mahilig sa gadgets.

Ang cellphone ko dati ay isang nokia 5310 xpress music na sobrang mahal na mahal ko. Ito ang kauna-unahang mamahalin kong phone. Four years ko na siyang gamit, sobra na siyang nagdepreciate, at nakailang beses na kaming nagpalit ng housing. Gustong gusto ko siya kasi okay ang sounds, manipis sa pants, at higit sa lahat, mabilis magtext ng mga messages.

Pero sabi nga, “all good things must come to an end.”

Kaya ngayon, bumili na ako ng touch screen na phone, yeay! Hirap na hirap akong gamitin siya, pero siguro it will need a lot of getting used to. Okay naman siya so far. I love how slick and entertaining it can get. Okay din ang camera kaya for sure, malalagyan ko na ng mga pictures ang blog ko, hehe.

Bored na ako sa office, haha!

1 comment:

  1. May Corby ako dati. Nabwisit lang ako at pinamigay ko sa sister-in-law ko. Malalaki kasi daliri ko at hindi ganun ka-responsive ang touchscreen ng Corby :(

    ReplyDelete