Pages

Thursday, November 3, 2011

Three New Books

Addict na ba ako sa libro kung sasabihin ko na tatlong libro na naman ang binili ko? Haha. Sa tingin ko, hindi pa po.

Ayun nga, bago ako umuwi sa province, bumili ako ng tatlong books. Here you go.



Kung hindi ako addict sa libro, pero addict ako kay Paulo! Haha. Pakiramdam ko nga macocollect ko na lahat ng   libro niya, iniisip ko na nga kung anong gagawin ko sa mga libro pagkatapos kong basahin we. Hindi ko rin alam kung saan ko sila ilalagay sa napakaliit kong bahay. Nabasa ko na ang The Zahir, tinatamad lang akong magkwento about it, siguro next post. Haha!


Considered a classic, nadiscover ko ang IT from Wikipedia. Sobrang intruiging lang nung book at ung reputation niya sa literature. Ito din daw ang inspiration sa Jeepers Creepers. Well, ito ang binabasa ko ngayon, makapal siya, 1000 pages tapos sobrang liliit ng mga font. Haha! Goodluck talaga. Kapag nagkataon, ito na ang pinakamakapal na libro na nabasa ko. 

Next time ulet, ingat parati. 





2 comments:

  1. WOWOWOWOW!!! ur reading IT??!!!! Nabasa ko yan back in 1999 3rd year high school ako... nabili ng ate ko sa Booksale dati.. alam mo bang 3 months kong binasa yan?? ahaha! Maganda yan sobra...

    ReplyDelete
  2. hahaha... kung three months ka, pano naman ako? Goodluck talaga.

    ReplyDelete