Pages

Sunday, January 22, 2012

Sabaw

alam ko masyadong delay na ang post na ito. last year pa kasi pinalabas ang babae sa septik tank we. pero ano bang magagawa ko, kanina ko lang siya napanood. haha.

ngayon ko lang naintindihan kung bakit sobrang proud ang mga pinoy sa movie na ito, sobrang ganda, probably one of the best pinoy films that i’ve watched.

at since marami ng gumawa ng movie review about sa film na ito, hindi na ako gagawa. pero iiwan ko nalang kayo ng isa sa mga pinakamagandang eksenang napanood ko sa isang pinoy film.

super duper like. pinanood ko ng sobrang daming beses. kinakabahan nga ako ngayon we, baka maging LSS. afraid!

4 comments:

  1. Too bad it already got eliminated from Oscars. But still, I, too, take Ang Babae sa Septic Tank as a love letter to us film makers.
    .
    .
    And I think it's never too late for a movie review :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo nga we, the qualifiers sounds interesting. i want to see the movie from iran, separation ata title noon.

      sige po pag sinipag.

      Delete
  2. i consider to watch this so that maka relate ako ^^ maganda ba talaga?

    ReplyDelete